Sản phẩm mới

Camera IP Yoosee 3 Râu 1.3MP HD 720p - Hỗ trợ quay 360 độ, đàm thoại 2 chiều

[giaban]1.050.000[/giaban][khuyenmai]795.000[/khuyenmai][ram]1.3 Mpx[/ram][mota]Camera Yoosee 2.0M chính hãng, giá tốt từ nhà phân phối – Vệ sĩ bóng đêm tuyệt vời cho bạn an tâm tận hưởng cuộc sống[/mota]


Camera Yoosee 1.3M chính hãng, giá tốt từ nhà phân phối – Vệ sĩ bóng đêm tuyệt vời cho bạn an tâm tận hưởng cuộc sống


Nhờ thành tựu về sự phát triển khoa học – công nghệ vượt bật mà các sản phẩm điện tử ra đời ngày một nhiều hơn. Trong đó, Camera IP cũng theo dòng thời gian mà xuất hiện trên thị trường, công cụ sở nhiều tính năng nổi trội giúp con người quản lý, theo dõi, giám sát an ninh chặt chẽ… thúc đẩy cuộc sống ngày càng tiện nghi, hiện đại hơn. Trong muôn vàng sản phẩm không dây hoạt động ưu việt, thì chúng ta phải nhắc đến model Camera Yoosee 1.3M chính hãng, một công cụ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh trong từng khu vực với hàng loạt tính năng hỗ trợ.


Thông tin Camera Yoosee 1.3M thế hệ mới sản xuất hình ảnh siêu nét, căng mịn Full HD


Để nâng cao chất lượng cuộc sống con người ngày càng hoàn hảo các model thiết bị chống trộm, giám sát an ninh đã lần lượt ra đời mang theo những ứng dụng vô cùng thông minh. Trong đó, nổi trội nhất phải kể đến dòng Camera Yoosee, sản phẩm an ninh tối tân nhất hiện nay đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì thế nên Camera IP Wifi được thiết kế rất tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, từ các linh kiện bên trong, công nghệ tích hợp cho đến lớp vỏ bọc bên ngoài lúc nào cũng mê hoặc người tiêu dùng bởi sự mạnh mẽ, khí chất mà sản phẩm mang lại.

MODEL Camera Yoosee 2.0M
ỐNG KÍNH/ HÌNH ẢNH⊇ 2.0Mpx/ Hình ảnh Full HD 1080P siêu mịn, căng nét, trung thực
CHỨC NĂNG⊇ Sản xuất hình ảnh Full HD, Đàm thoại 2 chiều thông minh, Hồng ngoại quan sát hình ảnh ban đêm, Quay quét góc rộng 360 độ, Kết nối không dây cài đặt đơn giản chỉ 3 bước, Cảnh báo chuyển động hiệu quả qua điện thoại…
GIÁ THÀNH⊇ 1.600.000795.000
BẢO HÀNH⊇ 12 tháng. 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên, nếu hàng bị lỗi kĩ thuật
GIAO HÀNG⊇ Miễn phí toàn quốc và CẤP TỐC 30 phút ở TP. HCM

Ưu điểm nổi bật của Camera không dây Yoosee 1.3M cho gia đình, cửa hàng, văn phòng


Camera wifi là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong các thiết bị chống trộm, sản phẩm có nhiều tính năng thông minh và tiện ích mà giá thành đầu tư lại vô cùng phải chăng. Camera Yoosee cũng là dòng sản phẩm bán cháy nhất hiện nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn cho các khu vực gia đình, cửa hàng, văn phòng, showroom, tiệm nét, tiệm bách hóa, shop thời trang, nhà xưởng…

Camera không dây Yoosee sản xuất hình ảnh siêu nét, căng mịn Full HD
Camera Yoosee 1.3M là sản phẩm cao cấp nên ống kính được đầu tư khá kĩ lưỡng bằng độ phân giải cao lên đến 1.3Mpx, giúp chất lượng hình ảnh luôn đạt Full HD 1080P. Dù ngày hay đêm người dùng vẫn quan sát được những hình ảnh siêu nét, căng mịn, thoải mái zoom out zoom to mà không lo bể hình, mất nét.

Camera ip hồng ngoại Yoosee – Mắt thần quan sát ban đêm

11 mắt hồng ngoại được tích hợp giúp những hình ảnh được sản xuất ra vô cùng rõ nét vào ban đêm, tâm nhìn xa lên đến 10m, Camera IP sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn quan sát an ninh chặt chẽ 24/24.

Camera Yoosee quay 360 độ
Camera Yoosee 360 độ sẽ giúp người dùng quan sát rõ ràng mọi ngóc ngách trong khu vực với độ ngang 355 độ và dọc là 120 độ.

Camera đàm thoại 2 chiều thông minh

LOA – MICRO cao cấp được tích hợp trong Camera Yoosee 2.0 nhằm nâng cao tính năng đàm thoại 2 chiều, cho người dùng thỏa thích trò chuyện từ xa qua camera, truyền thông báo nhanh chóng hoặc nhân tiện hù dọa kẻ gian quanh quẩn ngôi nhà dễ dàng.

Hỗ trợ thẻ nhớ SD 64GB
Để xem lại những hình ảnh đã bỏ lỡ, người dùng có thể dùng thẻ nhớ SD để lưu lại những khoảnh khắc chưa kịp quan sát. Dung lượng thẻ nhớ sẽ quyết định số ngày xem hình ảnh của người dùng, thẻ nhớ càng lớn xem được nhiều ngày hơn. Khi thẻ nhớ đầy, Camera IP Wifi Yoosee thông minh sẽ tự động xóa hình cũ và lưu chèn hình mới theo hình thức cuốn chiều. Thẻ nhớ tối đa được tích hợp cho sản phẩm là 64GB xem được hình ảnh trong 16 ngày.

Camera wifi Yoosee kết nối không dây, cài đặt đơn giản, sử dụng dễ dàng miễn phí

Camera wifi Yoosee kết nối không dây vô cùng đơn giản, bởi quá trình lắp đặt camera phức tạp đã được nhà sản xuất tối giản hóa, cắt bỏ nhiều công đoạn. Camera hoạt động không cần dây sợi rườm rà, không cần đầu thu, không cần màn hình chuyên nghiệp, tên miền hay hosting… Nên người dùng chỉ cần cắm nguồn điện cho camera khởi động, từ điện thoại bạn tải về ứng dụng từ nhà sản xuất, thực hiện các bước kết nối nữa là có thể quan sát hình ảnh mọi lúc mọi nơi miễn phí trọn đời.

Camera báo động chống trộm qua điện thoại thông minh

Camera chống trộm báo động qua điện thoại vô cùng thông minh, nhờ cảm biến mà khi có kẻ gian đột nhập vào nhà bằng những chuyển động nhanh, bất thường Camera Yoosee 1.3 sẽ hú loa lập tức với âm thanh rất to không thua thiết bị chống trộm. Đồng thời từ điện thoại kết nối bạn cũng nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn khẩn từ camera, thông báo tình hình khu vực để có những biện pháp xử lí kịp thời.

Giám sát chặt chẽ khu vực 24/24 bằng điện thoại, máy tính bảng, lap top
Dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới chỉ cần nơi đó có wifi là bạn có thể xem hình ảnh khu vực nhà mình 24/24 bằng điện thoại, máy tính bảng, lap top… miễn phí trọn đời.

Thông số kĩ thuật Camera Wifi không dây Yoosee cao cấp 1.3M

Camera wifi không dây Yoosee 1.3M là dòng sản phẩm cao cấp được thiết kế tinh tế, gọn gàng rất phù hợp để lắp đặt cho mọi không gian. Sản phẩm góp phần không ít giúp căn phòng nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Model Camera wifi không dây Yoosee 2.0M
Chip vi xử lý⊃ Hi3518E/GM8135
Hệ điều hành⊃ Embedded Linux
Cảm biến⊃ OV9712 CMOS
Ứng dụng quản lý⊃ Yoosee
Định dạng Video⊃ H.264
Độ phân giải video⊃ 1080P (1920×1080) 2.0 Mega Pixel
Lens⊃ 3.6 mm, góc quan sát rộng
Kết nối wifi⊃ 802.11 b/g/n
Dung lượng lưu trữ⊃ 64 Gb (tối đa 15 ngày)
Nguồn⊃ DC5V 2A.
Công suất⊃ 1.5 W
Số lượng user hỗ trợ⊃ 10-13 người

Camera IP Yoosee 3 Râu 1.3MP HD 720p - Hỗ trợ quay 360 độ, đàm thoại 2 chiều

[giaban]1.050.000[/giaban][khuyenmai]795.000[/khuyenmai][ram]1.3 Mpx[/ram][mota]Camera Yoosee 2.0M chính hãng, giá tốt từ nhà phân phối – Vệ...

Slideshow (code)

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị viễn thông

Camera Bến Tre

Nhà số 9, đường Tán Kế, Phường An Hội
Bến Tre, Bến Tre 86000 Vietnam
02752233999