Sản phẩm mới

Vantech Bến Tre - Đơn vị lắp đặt & Bảo hành Camera Vantech

Hiện nay tại thị trường Bến Tre, ngoài các thương hiệu camera của Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ... Thì sản phẩm từ Camera Vantech của cty Công nghệ Vạn Xuân của Việt Nam cũng được khách hàng tin tưởng là sử dụng. Camera Vantech Bến Tre tại số 09 Tán Kế, Phường 3, TP Bến Tre là đơn vị lắp đặt và bảo hành các sản phẩm của Vantech Việt Nam. Tổng đài hỗ trợ khách hàng của Camera Vantech tại Bến Tre: 02752233999 - 0886461900 (hỗ trợ tư vấn & bảo hành 24/7).

Camera Vantech Bến Tre

Giới thiệu về Camera Vantech

Camera Vantech là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Thương Mại Vạn Xuân . Là doanh nghiệp có mặt trên thị trường CCTV từ cuối năm 2003 và thành lập công ty cổ phần từ năm 2006, đến nay Công ty Cổ phần Thương Mại Vạn Xuân là một trong những nhà sản xuất, cung cấp, thi công và lắp đặt các thiết bị hệ thống camera giám sát. Mỗi năm chúng tôi cung cấp ra thị trường trên 2 triệu sản phẩm các loại mang thương hiệu VANTECH.

  • Camera Vantech do công ty Vạn Xuân phân phối có đủ các dòng công nghệ, đa dạng về tính năng và đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của thị trường.
  • Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chuyên ngành CCTV cao cấp theo đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Thi công, vận hành, cung cấp và bảo trì hệ thống camera giám sát tại các cao ốc, nhà máy, văn phòng và công trình khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.
  • Cung cấp hệ thống mạng và giải pháp camera giám sát giao thông, khu công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng, bãi xe, nhà ở…
  • Tư vấn lựa chọn thiết bị, bảo trì camera, đầu ghi hình, hệ thống giám sát.

Các dòng sản phẩm chính của Vantech tại Bến Tre

Các sản phẩm camera Vantech từ thông thường cho đến những dòng cao cấp như camera IP, camera Vantech có kết nối wifi, có ghi âm đầu được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản. Tất cả các linh kiện sản xuất camera đều có chất lượng cao được nhập khẩu từ Đài Loan và được lắp ráp, sản xuất tại Việt Nam.

Từ khi thành lập cho đến nay Vantech đã cho ra đời nhiều dòng camera giám sát có chất lượng vượt trội, hiện tại Vantech có những dòng camera nổi bật như:

  • Camera HDI với công nghệ 4 in 1 có 4 chuẩn camera Analog, HD-CVI, AHD và HD-TVI vào trong sản phẩm.
  • Powerline Camera IP Vantech sử dụng công nghệ Powerline tiên tiến
  • Camera Vantech IP (nổi bật là camera Vantech IP VT-6300a)
  • Camera HDTVI
  • Camera HDCVI
  • Camera AHD
  • Camera Analog
  • Đầu ghi hình Power DVR, NVR, HDVRs (HVR) hiện đại

Ưu điểm của các sản phẩm camera Vantech như thế nào ?

Camera Vantech được sản xuất theo các công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nên đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những công nghệ nổi bật được áp dụng cho các dòng camera của Vantech như: 

  • Công nghệ IVS hỗ trợ khoanh vùng đối tượng, cho phép theo dõi đối tượng cố định và đếm số người ra vào trong khu vực camera.
  • Công nghệ Powerline camera IP có thể tận dụng đường dây điện để truyền tải dữ liệu, giúp bạn có thể sử dụng camera mà không cần đục khoét vách tường gây mất thẩm mỹ.
  • Ngoài ra với dòng sản phẩm cao cấp, Camera Vantech còn trang bị công nghệ tự động gửi video đến smartphone của người dùng trong vòng 5s khi có trộm đột nhập.
  • Bên cạnh đó camera Vantech còn tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: bật/tắt điện, cảnh báo khi rò rỉ gas, bật./tắt các thiết bị điện,….

Chất lượng hình ảnh, camera Vantech cho hình ảnh chất lượng HD rõ nét, với đường truyền băng thông nhỏ, hình ảnh truyền đi không bị giật lag.

Về giá bán, sản phẩm camera Vantech từ camera Vantech ngoài trời, camera Vantech IP, camera Vantech wifi, camera có ghi âm,… Dù là công nghệ hiện đại hay bình thường thì giá bán các sản phẩm khá phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Câu hỏi

Những đều cần biết về Camera Vantech tại Bến Tre ?

Mua Camera Vantech ở đâu tại Bến Tre ?

Dạ, anh/chị có thể mua qua tổng đài : 0275 2233 999 - 0886461900 Hoặc đến trực tiếp Showroom tại: 09 Tán Kế, P3, Bến Tre

Camera Wifi Vantech có tốt không ?

Dạ, sản phẩm của Việt Nam, sử dụng chip Sony, bảo hành từ 36 ~ 60 tháng . Nên anh.chị yên tâm sử dụng ạ

Tôi cần lắp camera PTZ Mini của Vantech ở Khu công nghiệp Giao Long, Bến Tre ?

Dạ, bên em đã gửi ktv tư vấn ạ

Mua Camera không dây của Vantech có tặng thẻ nhớ không ?

Dạ có ạ

Có hỗ trợ giao hàng & cài đặt ở Thạnh Phú không ?

Dạ có ạ

Cho tôi số điện thoại tổng đài Vantech Bến Tre dùm ?

Dạ, anh/chị có thể liên hệ điện thoại: 02752233999 hoặc 0886461900 ạ

Mọi yêu cầu tư vấn & hỗ trợ mua sản phẩm Camera Vantech ở Bến Tre. Khách hàng vui lòng gọi trực tiếp tổng đài 02752233999 - 0886461900 (Hỗ trợ miễn phí giao hàng & cài đặt tại TP Bến Tre) . Hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 09 Tán Kế, P3, Bến Tre. 

Vantech Bến Tre - Đơn vị lắp đặt & Bảo hành Camera Vantech

Hiện nay tại thị trường Bến Tre, ngoài các thương hiệu camera của Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ... Thì sản phẩm từ Camera Vantech của cty Công ng...

Slideshow (code)

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị viễn thông

Camera Bến Tre

Nhà số 9, đường Tán Kế, Phường An Hội
Bến Tre, Bến Tre 86000 Vietnam
02752233999