Sản phẩm mới

Camera Ip Wifi Keeper K5 - Kết nối không dây

[giaban]3.050.000[/giaban][khuyenmai]1.560.000[/khuyenmai][ram]1.3 Mpx[/ram][mota]Camera Keeper K5 Full HD – Cực phẩm quan sát ngày đêm, kết nối Bluetooth nghe nhạc giải trí[/mota]
  • Giá:1.560.0003.050.000 VNĐ
  • Hãng sản xuất:Keeper
  • Độ phân giải:2.0 Mbpx
  • Cảm biến:Chip CMOS
  • Hồng ngoại:20 mét
  • Độ nhạy sáng: 1.96lux/F1.2(color),0lux/F1.2(IR on)
  • Đầu ghi hình: Đầu ghi hình 4 kênh Analog
  • Tốc độ ghi hình: 25/30fps@720P - HD (1280 x 720 )
  • Ổ cứng:lưu trữ 7 ngày
  • Ống kính:Loại 3.6mm
  • Xem từ xa qua mạng:
  • Xuất xứ:China
  • Bảo hành:24 tháng

Camera Keeper K5 Full HD – Cực phẩm quan sát ngày đêm, kết nối Bluetooth nghe nhạc giải trí


Camera Keeper K5 2.0M – Full HD 1080P (Cao cấp) là một trong các dòng Camera IP Wifi quan sát không dây được đánh giá cao nhất hiện nay do chất lượng hình ảnh cực sắc nét, sống động mà giá thành sản phẩm lại vô cùng mềm. Tại Camera Hải Nam, sản phẩm được khuyến mãi chỉ còn 1.560.000 đồng, mua ngay hôm nay để có giá ưu đãi nhất!



Camera Keeper K5 là siêu phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hong Kong, được cấu tạo bằng những linh kiện cao cấp nên có nhiều tính năng vượt bật làm hài lòng hàng triệu người tiêu dùng. Ngoài ra, nhờ thiết kế model bên ngoài siêu tinh tế, màu sắc sang trọng mà Keeper K5 đã đánh gục nhiều đối thủ chuyên nghiệp khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Camera wifi Keeper K5 – Hiện đại, tinh tế, sở hữu nhiều tính năng ưu việt


Camera Keeper là thương hiệu Camera quan sát an ninh hàng đầu thế giới được lựa chọn, tin dùng phổ biến tại hơn 100 quốc gia. Thế mạnh của dòng Camera Wifi Keeper K5 chính công nghệ tiên tiến được tích hợp, sản phẩm được đánh giá cao, rất ưu tú khi hiệu quả hoạt động luôn đạt hiệu suất cao, siêu bền bỉ, kết nối các tín hiệu vô cùng ổn định.

Hình ảnh siêu nét, căng mịn Full HD 1080P:
Camera IP Wifi luôn truyền trải những hình ảnh siêu nét, căng mịn, trung thực nhất. Nhờ độ phân giải ống kính đạt 2.0Mpx mà hình ảnh luôn đạt chất lượng cao 1080P. Cho người dùng thoải mái zoom out, zoom to xem từng chi tiết nhỏ nhất trên màn hình.

Camera Keeper đàm thoại 2 chiều thông minh: Hệ thống LOA-MICRO được tích hợp khá chuẩn giúp người dùng dễ dàng đàm thoại từ xa qua khu vực lắp camera. Hoặc những người chủ, người quản lý có thể truyền thông báo cho nhân viên dễ dàng hơn với âm thanh cực chuẩn.

Camera wifi hồng ngoại ban đêm rõ nét: Camera Keeper K5 Full HD là thiết bị được hỗ trợ các mắt hồng ngoại thông minh, giúp camera ghi hình ban đêm rõ nét bằng những hình ảnh trắng đen và không làm gián đoạn công tác giám sát của người tiêu dùng.

Camera wifi 360 độ xoay đa chiều, quan sát rõ mọi ngóc ngách: Nhờ khả năng quay đa chiều với 355 độ ngang và 120 độ dọc mà người dùng có thể thoả thích kéo màn hình qua phải, qua trái để xem hình ảnh trong các góc khuất của khu vực.

Camera Keeper kết nối Bluetooth nghe nhạc giải trí: Tính năng kết nối Bluetooth từ thiết bị Smartphone đến camera vô cùng hiện đại. Khi buồn bạn có thể nhờ tính năng này để nghe nhạc, xem phim với chất lượng âm thanh cực chuẩn.

Cảnh báo chuyển động qua điện thoại cực nhạy: Nếu có những chuyển động bất thường lướt qua mắt Camera thì lập tức từ thiết bị kết nối của bạn sẽ nhận được thông báo khẩn từ khu vực. Đồng thời Camera sẽ hú báo động thật to, đánh thức chủ nhà đang ngủ và khiến tên trộm sợ hãi, không bao giờ dám mon men đến gần nhà của bạn!

Camera Keeper K5 hỗ trợ thẻ nhớ lưu hình: Thẻ nhớ SD sẽ được tích hợp phía sau camera bằng khe cắm tiện dụng. Người dùng có thể xem lại mọi hình dễ dàng bằng điện thoại, số lượng ngày xem video sẽ tùy thuộc vào dung lượng thẻ nhớ. Thẻ nhớ tối đa cho tích hợp là 128GB, người dùng có thể xem hình ảnh được 16 ngày.

Camera Keeper kết nối không dây, cài đặt và sử dụng vô cùng đơn giản: Camera Keeper là sản phẩm thông minh, hoạt động bằng hình thức kết nối không dây qua mạng wifi nên quá trình cài đặt rất đơn giản. Không cần đầu thu, màn hình chuyên nghiệp, tên miền hay hosting tốn kém nhiều chi phí mà chỉ cần có wifi. Thông qua 3 bước cài đặt là người dùng có thể quan sát mọi hình ảnh ngay lập tức.

Quan sát 24/24 bằng điện thoại, máy tính bảng, lap top: Người dùng có thể quan sát khu vực mọi lúc mọi nơi bằng mạng wifi trên các thiết bị Smartphone, Lap top, Máy tính bảng. Giờ đây, bạn có thể an tâm vi vu đến bất cứ đâu mà vẫn quan sát được hình ảnh diễn ra tại nhà nhờ có Camera Keeper K5 thu và phát hình ảnh trực tiếp đến thiết bị quan sát của bạn.

Camera Ip Wifi Keeper K5 - Kết nối không dây

[giaban]3.050.000[/giaban][khuyenmai]1.560.000[/khuyenmai][ram]1.3 Mpx[/ram][mota]Camera Keeper K5 Full HD – Cực phẩm quan sát ngày đêm, kết...

Slideshow (code)

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị viễn thông

Camera Bến Tre

Nhà số 9, đường Tán Kế, Phường An Hội
Bến Tre, Bến Tre 86000 Vietnam
02752233999