Sản phẩm mới

Lắp đặt Camera quan sát ở Bến Tre - Ghi âm & Ghi hành chuẩn Full HD

Việc lắp đặt hệ thống camera quan sát ở Bến Tre trong tình hình hiện nay là cần thiết, nhằm góp phần đảm bảo an ninh nông thôn và kéo giảm tệ nạn xã hội.

Hiện nay trên thị trường Camera ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bến Tre nói riêng rất đa dạng và phong phú. Với sự ra đời của rất nhiều hãng Camera quan sát kèm theo rất nhiều dòng Camera quan sát với mẫu mã và cấu hình đa dạng. Việc lựa chọn 1 mẫu Camera quan sát phù hợp với nhu cầu và tài chính của từng người không phải là việc đơn giản.Hôm nay CAMERA BẾN TRE viết bài hướng dẫn cơ bản về lựa chọn 1 camera quan sát phù hợp theo nhu cầu để khách hàng tham khảo.

Ưu điểm của hệ thống Camera quan sát mang lại là gì ?

Phát hiện tội phạm nhanh chóng

Đây là chức năng quan trọng và là ưu điểm lớn nhất của camera an ninh. Chúng giúp  giám sát, phát hiện nhanh chóng hành vi trộm cắp gây hại hiệu quả. Camera sẽ giúp nhận diện được đối tượng phạm tội ngay lập tức thông qua màn hình quan sát.

Lắp đặt camera tại những vị trí kín đáo là biện pháp bảo vệ lý tưởng cho văn phòng, tòa nhà, hay nhà ở của bạn khi vắng nhà. Dưới sự giám sát xuyên suốt này bạn sẽ được đảm bảo an toàn, mang đến cảm giác yên tâm hơn.

Quan sát tình hình chung của cả khu vực

Với những chiếc camera giám sát hiện đại như ngày nay sẽ giúp bạn quan sát được toàn cảnh khu vực cần được bảo vệ. Được thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ẩn giấu ở bất kì vị trí nào như mong  muốn của mình nhưng lại dễ dàng quan sát mọi góc nhìn.

Cần chọn những chiếc camera chất lượng thay vì kém chất lượng mang hiệu quả ngược gây mất an toàn cho bạn.

Nơi lưu trữ hồ sơ và bằng chứng cho hành vi sai phạm

Bằng cách ghi nhận lại tất cả những hoạt động của mọi đối tượng cùng chế độ âm thanh chất lượng sẽ là bằng chứng hiệu quả  cung cấp đến cơ quan chính quyền khi xảy ra tình huống mang tính chất nguy hiểm thiệt hại lớn. Xem xét lại những hình ảnh này sẽ giúp quản lí doanh nghiệp nhận định đúng và chính xác khi đưa ra quyết định kĩ luật đối với những nhưng viên vi phạm trong thời gian làm việc.

Nhược điểm của camera quan sát là gì ?

– Nếu lạm dụng quá mức và sử dụng chúng để kiểm soát mọi hành động của nhân viên thì sẽ trở thành xâm phạm quyền riêng tư của mọi người. Cần lắp đặt camera tại các vị trí cần thiết nhất mang tính chất công việc. Không nên vì sự nghi ngờ đối với nhân viên mà gây nên những hậu quả không mong muốn. Nhân viên sẽ cảm thấy không thoải mái khi bị kiểm soát quá mức.

– Do mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cá nhân nên chi phí cho chiếc camera giám sát an ninh chất lượng khá cao.

– Thường xuyên hư hỏng do các đối tượng tội phạm ngày càng có những hành vi tinh vi hơn sẽ đột nhập, vô hiệu hóa hệ thống camera. Được thiết lập tại nhiều vị trí ngoài trời theo thời gian sẽ chịu ảnh hưởng từ các yếu tố thời tiết cần phải sửa chữa.

– Camera là thiết bị quan sát và ghi nhận hình ảnh nhưng không khống chế được tội phạm. Chúng chỉ có tác dụng cảnh báo tội phạm. Cần kết hợp bảo vệ tuần tra tại khu vực để có thể xử lý tội phạm thông qua hệ thống an ninh này.

Trước khi quyết định sử dụng và lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh cần tìm hiểu thật kĩ về ưu nhược điểm của chúng. Cần xác định nhu cầu sử dụng để chọn camera đem lại hiệu quả nhất.

Vạy để có 1 hệ thống Camera quan sát phù hợp tại Bến Tre cần có những tiêu chí gì ?

Giải pháp camera quan sát đòi hỏi độ chính xác  rất cao về mặt hình ảnh, chất lượng và khả năng chống chịu đối với các tác động bên ngoài để đảm bảo chất lượng.

Vậy giải pháp camera quan sát cần phải đảm bảo những tiêu chuẩn gì để đảm bảo chất lượng cao nhất?

1. Độ Phân giải  cao

Độ phận giải cao là một trong những tiêu chuẩn đầu tiên cần có cho các giải pháp camera quan sát. Hình ảnh rõ, sắc nét sẽ giúp tạo nên sự khác biệt khi  thu thập hình ảnh và chi tiết. Công nghệ HDTV/ Megapixel là công nghệ mang đến hình ảnh sắc nét, cho phép quan sát khu vực lớn, nhận dạng đối tượng ngay cả khi đối tượng đang ở khoảng cách rất xa.

2. Chống ngược sáng (WDR)

Ngược sáng là một trong những yếu tố gây cản trở chất lượng hình ảnh, giúp quan sát rõ hình ảnh, chi tiết. Vì vậy giải pháp camera chất lượng đòi hỏi phải đảm bảo yếu tố chống ngược sáng.

Với khả năng phân bổ lại ánh sáng để tạo ra khung hình tương đối nhất để người xem có thể nhìn thấy được vật thể cần quan sát.

3. Khuyếch đại ánh sáng

Khuyếch đại ánh sáng là yếu tố cần thiết để đảm bảo camera có thể ghi hình trong điều kiện ánh sáng khó khăn nhất. Vì vậy khi chọn giải pháp camera quan sát cần chú ý đến khả năng này.

Camera có độ nhạy sáng cao sẽ giúp ghi hình đối tượng, vật thể trong điều kiện ánh sáng không tốt, tăng khả năng nhận dạng tốt nhất.

4. Camera phải có độ bền cao

Độ bền cao, có khả năng chịu đựng những thách thức của mọi hoàn cảnh thời tiết, đặc biệt là những điều kiện thời thiết khắc nghiệt nhất. Camera quan sát đòi hỏi phải ghi hình được, luôn sẵn sang và chạy ổn định để đảm bảo được nhiệm vụ quan sát. Khi chọn camera quan sát cần chú ý yếu tố độ bền dưới sự tác động của các điều kiện ngoại cảnh như nhiệt độ, thời tiết, va đập…

5. Đáp ứng các tiêu chuẩn ngoài trời

Camera quan sát phải đáp ứng chức năng ghi hình, thu nhận hình ảnh ở khắp nơi, kể cả ngoài trời, vì vậy phải đảm bảo các tiêu chuẩn ngoài trời như:

  • Chống va đập: Khả năng camera quan sát chịu được va đập từ mọi hướng đến những yếu điểm nhất trên camera.
  • Khả năng chịu được độ ẩm: Độ ẩm được kiểm soát của camera quan sát phải từ 0 đến 100%
  • Chống nước: Camera phải đảm bảo tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP66, IP67
  • Nhiệt độ: Giải nhiệt độ ổn định từ      -10C – 65C
  • Shock: Cho hình ảnh ổn định ngay trong điều kiện rung lắc cao trên đường.

Khashc hàng tại Bến Tre cần tư vấn về giải pháp Camera quan sát chât lượng HD. Vui lòng liên hệ:

Chuyên lắp camera quan sát Bến Tre 0275 2233 999

Lắp đặt Camera quan sát ở Bến Tre - Ghi âm & Ghi hành chuẩn Full HD

Việc lắp đặt hệ thống camera quan sát ở Bến Tre trong tình hình hiện nay là cần thiết, nhằm góp phần đảm bảo an ninh nông thôn và kéo giảm ...

Slideshow (code)

Tin tức / Hướng dẫn kỹ thuật

Thiết bị viễn thông

Camera Bến Tre

Nhà số 9, đường Tán Kế, Phường An Hội
Bến Tre, Bến Tre 86000 Vietnam
02752233999